NETA ร่วมมือกับ GSE Group

525 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NETA ร่วมมือกับ GSE Group

ขยายตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่เมียนมาร์

กรุงเทพฯ, 18 ตุลาคม 2565 – เมื่อเร็วๆ นี้ NETA ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ GSE Group เพื่อแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจาก NETA สู่ตลาดเมียนมาร์อย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์พลังงานใหม่รายแรกของจีนที่เข้าดำเนินธุรกิจในเมียนมาร์ โดยมี Min Khant Lwin ประธาน Grand Sirius Company Limited (GSE) และ Mr. Wang Chengjie ผู้ช่วยประธานบริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล จำกัด ร่วมลงนาม ณ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีผู้บริหารของทั้งสองบริษัทเป็นสักขีพยาน

NETA จับมือ GSE ร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในเมียนมาร์
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารัฐบาลของเมียนมาร์ได้ออกนโยบายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับราคาน้ำมันที่สูงขึ้นทำให้ความต้องการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในเมียนมาร์เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับการร่วมมือระหว่าง NETA กับ GSE ในฐานะหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์เพื่อแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในเมียนมาร์ในครั้งนี้ นอกจากจะให้บริการด้านรถยนต์พลังานไฟฟ้าแบบครบวงจรแก่ประชาชนชาวเมียนมาร์แล้วยังเป็นการช่วยเร่งการพัฒนาตลาดยานยนต์พลังงานใหม่ในประเทศเมียนมาร์ให้เติบโตขึ้น โดยภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว NETA มีแผนแนะนำ NETA U และ NETA V รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ผู้บริโภคในเมียนมาร์ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างเท่าเทียมตามเป้าหมายหลักของ NETA



ตั้งแต่ปี 2022 NETA ได้เริ่มกลยุทธ์การตลาดระดับสากลอย่างจริงจังโดยในระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา NETA ได้ขยายตลาดสู่ประเทศต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ อิสราเอล เนปาล ลาว และเมียนมาร์ โดยมียอดการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ แล้วกว่า 5,200 คัน และผู้จำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่า 30 แห่ง และยังคงเดินหน้าทำตลาดในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้