NETA เริ่มส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าในภูฏาน

222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NETA เริ่มส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าในภูฏาน

ETA เริ่มส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าในภูฏาน
NETA ได้เปิดตัวแบรนด์ พร้อมส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าในภูฏานอย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ : 30 กันยายน 2565 - เมื่อเร็วๆ นี้ NETA ได้เปิดตัวแบรนด์พร้อมส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ให้กับลูกค้าในภูฏานอย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความนิยมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศหลังจากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารัฐบาลภูฏานได้ส่งเสริมการพัฒนาพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังและออกนโยบายต่างๆ เพื่อกระตุ้นการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมถึงการลดและการยกเว้นภาษีสําหรับรถยนต์พลังงานใหม่ที่นําเข้า และให้เงินอุดหนุนการซื้อรถยนต์พลังงานใหม่ ตั้งแต่ปี 2021 ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ของภูฏานพัฒนาอย่างรวดเร็วและมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าภายในปี 2035 ส่วนแบ่งทางการตลาดของรถยนต์พลังงานใหม่ของภูฏานจะสูงถึง 95%

ในภูฏาน NETA ได้แต่งตั้ง KUENPHEN MOTORSเป็นตัวแทนจําหน่ายแบรนด์ NETA อย่างเป็นทางการ โดยมีโชว์รูมและศูนย์บริการแห่วแรกอยู่ในเมือง Yanbu ซึ่งเป็นเมืองหลวงของภูฏานซึ่งตั้งอยู่บนทางลาดตอนใต้ของภาคตะวันออกของเทือกเขาหิมาลัยที่อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,500 เมตร ทั้งนี้ด้วยสภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ก่อให้เกิดความท้าทายอย่างมากต่อประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ดังนั้นการที่ KUENPHEN MOTORS ให้ความสนใจและพร้อมร่วมมือกับ NETA เปิดตัว NETA V ในครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและการยอมรับในแบรนด์ NETA และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้