NETA เปิดตัว NETA U Pro ใน สปป.ลาว

277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NETA เปิดตัว NETA U Pro ใน สปป.ลาว

NETA เปิดตัว NETA U Pro ใน สปป.ลาว เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้ยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียน

กรุงเทพฯ : 27 กันยายน 2565 - บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบรนด์ NETAจากประเทศจีน จับมือ KEO Groupกลุ่มธุรกิจชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์และอสังหาริมทรัพย์ในสปป.ลาว เปิดตัวแบรนด์ NETA พร้อมเปิดตัว NETA U Pro รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ SUV โดยมี บริษัท ออโต้ เอเชีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ KEO Group เป็นผู้กำกับดูแลการดำเนินงานของ NETA ใน สปป.ลาว

การเปิดแบรนด์ NETA อย่างเป็นทางการสู่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวครั้งนี้สะท้อนความสำเร็จอีกขั้นของแผนการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกของ NETA หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการแนะนำ NETA ในไทย เนปาล และภูฏาน โดยบริษัทฯ มีแผนขยายธุรกิจไปยังประเทศต่างๆ ทั้งในภูมิภาคอาเซียนและยุโรปอย่างต่อเนื่อง

โดยในวันเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการใน สปป.ลาว NETA ได้รับเกียรติจาก Mr. Davon Phongkeo รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานและการเหมืองแร่เป็นประธานในพิธีพร้อมแสดงความชื่นชม NETA ที่พัฒนาไปอีกระดับและมีส่วนช่วยในการพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งอุตสาหกรรมด้านยานยนต์ ด้านการขนส่ง รวมไปถึงด้านพลังงาน และช่วยให้อุตสาหกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเติบโตไปอีกระดับ



ทั้งนี้ Mr. Wang Chengjie รองประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า เป้าหมายของ NETA คือการได้เห็นผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยได้อย่างเท่าเทียมและแพร่หลายมากยิ่งขึ้น สปป.ลาวเป็นหนึ่งในเป้าหมายดังกล่าว โดย NETA จะแนะนำรถรุ่นใหม่ๆ ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสู่ตลาดสปป.ลาวอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน รวมทั้งสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของลาวเพื่อให้ก้าวทันอุตสาหกรรมยานยนต์โลก "

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รัฐบาลลาวได้ส่งเสริมการพัฒนาตลาดรถยนต์พลังงานใหม่อย่างเต็มที่ รวมทั้งส่งเสริมการนำเข้ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศลาวผ่านนโยบายต่างๆ เช่น การลดหย่อนภาษีและการยกเว้นภาษี การพัฒนาสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อเพิ่มอัตราการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศ ด้วยเป้าหมายให้ภายในปี 2030 รถยนต์ที่วิ่งอยู่บนท้องถนนใน สปป.ลาว มากกว่า 30% ต้องเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในขณะเดียวกันสปป.ลาว กําลังใช้มาตรการสําคัญในการควบคุมศักยภาพไฟฟ้าพลังน้ำและมุ่งมั่นที่จะเป็น "แบตเตอรี่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" โดยศักยภาพไฟฟ้าพลังน้ําของประเทศอยู่ที่ประมาณ 26GW ซึ่งเอื้อต่อการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า และสปป.ลาว จะเป็นอีกแห่งหนึ่งที่สำคัญต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะของจีน โดย NETA พร้อมสนับสนุนแนวทางการดำเนินงานของ สปป.ลาวอย่างเต็มที่



สำหรับ NETA U ที่เปิดตัวใน สปป.ลาว เป็นรุ่นพวงมาลัยซ้ายที่ยกระดับมาตรฐานยานยนต์ไฟฟ้าในระดับเดียวกันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะในราคาที่เป็นเจ้าของได้ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของจีนโดยมียอดขายอยู่ในห้าอันดับแรกของตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ในเดือนสิงหาคมด้วยยอดขายกว่า 5,700 คัน โดย NETA มั่นใจว่า NETA U จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าในสปป.ลาวเช่นเดียวกับประเทศจีน ทั้งนี้ความแข็งแกร่งของ NETA ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นปัจจัยสำคัญที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานของ NETA เพื่อบรรลุเป้าหมายที่จะให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีอย่างเต็มที่และสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้