NETA ครองแชมป์ยอดขายในกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในจีน

598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NETA ครองแชมป์ยอดขายในกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในจีน

NETA ครองแชมป์ยอดขายในกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในจีน
เดินหน้ากลยุทธ์ระดับสากล ส่ง NETA V ลงตลาดเนปาล

เซี่ยงไฮ้ , 15 กันยายน 2565 : NETA รายงานยอดขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเดือนสิงหาคมเติบโตขึ้น 142% รั้งตำแหน่งผู้นำในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ของจีนและ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 26 เดือนที่ผ่านมา เดินหน้าแผนกลยุทธ์ธุรกิจระดับสากลในเนปาล พร้อมร่วมสร้างสังคมยานยนต์ไฟฟ้าในเนปาล

NETA ขึ้นแท่นผู้นำในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ของจีน
NETA รั้งตำแหน่งผู้นำในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ของจีนหลังยอดขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในเดือนสิงหาคมสูงถึง 16,017 คัน เติบโตขึ้นขึ้น 142% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาโดย และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 26 เดือนที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้รับรางวัลแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศจีนประจำปี 2021 ในขณะที่ยอดขายสะสมตั้งแต่มกราคมถึงสิงหาคม 2022 อยู่ที่ 93,185 คัน เพิ่มขึ้น 176% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา

จับมือ CG Motor ร่วมสร้างสังคมยานยนต์รถไฟฟ้าในเนปาล
NETA เดินหน้าแผนงานกลยุทธ์ธุรกิจระดับสากลเพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ NETA ในประเทศเนปาลนับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในแผนการขยายธุรกิจในต่างประเทศของ NETA สู่เอเชียใต้ซึ่งมีรถยนต์แบรนด์จีนเพียงไม่กี่แบรนด์ที่เข้ามาทำตลาด โดยร่วมมือกับ CG Motorsภายใต้กลุ่ม CG Corp Global หนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่มีประวัติยาวนานกว่า 150 ปี ซึ่งมีความมุ่งมั่นให้เกิดการใช้งานรถยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ในเนปาลด้วยการแนะนำและ ผสมผสานผลิตภัณฑ์ยานยนต์คุณภาพสูงเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย



ส่งมอบ NETA V ล็อตแรกของเนปาลให้ Mingma David นักปีนเขาระดับโลก
โดยล่าสุดได้เริ่มส่งมอบ NETA V ล็อตแรกจำนวน 30 คัน ให้กับลูกค้าในประเทศเนปาล โดยหนึ่งในนั้นคือ Mingma David นักปีนเขาที่มีชื่อเสียงในเนปาลซึ่งเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดที่ปีนยอดเขาสูงกว่า 8,000 เมตรที่สําคัญๆ กว่า 14 แห่ง รวมทั้งยังได้รับรางวัลกินเนสส์บุ๊คในฐานะผู้ที่ปีนยอดเขาเอเวอเรสต์และ K2ในเวลาที่เร็วที่สุดโดยสามารถปีนยอดเขาที่สูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งและสองของโลกภายในรอบ 61 วัน



ความมุ่งมั่นของ Mingma David นั้นสอดคล้องกับจิตวิญญาณของ NETA ที่มีความกล้าในการออกไปทำอะไรใหม่ๆ ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และกล้าที่จะท้าทายสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ NETA V พร้อมสนับสนุนทุกความท้าทายเหล่านั้น

นอกเหนือจากการแนะนำ NETA V รุ่นพวงมาลัยขวาสู่ตลาดเนปาลแล้ว ในอนาคต CG Motors จะเปิดตัวรุ่น NETA S และ NETA U เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศในเนปาลให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้