NETA เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าแบบครบวงจร

608 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NETA เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าแบบครบวงจร

NETA เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าแบบครบวงจร
เปิด Direct Store แห่งแรกในศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ “NETA SPACE” สาขาแรกนอกประเทศจีน ที่เซ็นทรัล พระราม 2

กรุงเทพฯ - 2 กันยายน 2565 : เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับแบรนด์ NETA เป็นอย่างดี ด้วยยอดจอง NETA V สูงกว่า 3,000 คัน เตรียมทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่กันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยการดูแลแบบครบวงจร ประเดิมเปิด Direct Store ในศูนย์การค้ารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE สาขาแรกนอกประเทศจีน ที่เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

มร. เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังการเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศ แบรนด์ NETA ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทยโดยปัจจุบันมียอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศแล้วกว่า 3,000 คัน





“NETA ขอขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าในเดือนกันยายนนี้ ทั้งนี้นอกเหนือจากการแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในสไตล์ City Car ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญและเตรียมความพร้อมด้านการดูแลและบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยนอกจากการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยตั้งเป้าวางเป้าหมายขยายเพิ่มเป็น 30 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึงการฝึกอบรมและเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลูกค้า การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงทีและบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ล่าสุด NETA ได้เปิดให้บริการโชว์รูมซึ่งเป็น Direct Store ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE เพื่อรองรับกับความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 2 ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ”มร.เป่า จ้วงเฟย กล่าว



ทั้งนี้ การดำเนินงานของ NETA SPACE อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) โดยแนวคิดหลักคือการเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ดีไปด้วยกัน (An Experience Space For NETA's Family) โดยไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถเพื่อจัดแสดงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รวมไปถึงการทดลองขับเท่านั้นแต่จะเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถมาทำกิจกรรม รวมไปถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย โดย บริษัทฯ มีแผนขยายสาขา NETA SPACE ให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น

NETA SPACE สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 094-094-8480

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้